DẦU  DỪA NGUYÊN CHẤT TẠI ĐÀ NẴNG
Chắc hẳn các bạn đã biết công dụng tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng mình đã tìm tòi và tìm ra bí quyết làm đẹp bất ngờ từ dầu dừa nguyên chất đối với da , tóc , môi , mi mắt và sức khỏe nữa đó các bạn
bán dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng đảm bảo 100% nguyên chất


dau-dua-nguyen-chat-tai-da-nang-chat-luong
dau-dua-nguyen-chat-tai-da-nang

 dầu dừa nguyên chất tại đà nẵng được chế biến hoàn toàn tự nhiên

Khách hàng mua dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng rất nhiều, rất tin tưởng dầu dừa em mình làm, và cho phản hồi rất tốt các bạn ah.
Dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng
dầu dừa làm thủ công ai cũng có thể nấu được nhưng tốn nhiều thời gian và công sức , ngoài ra nếu không có kinh nghiệm rất dễ làm hỏng dầu dừa

thật sư khi bạn nấu số lượng ít thì công sức và chi phí bỏ ra còn hơn cả đi mua ngoài luôn đó.

DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT CÓ MÙI THƠM NỨT Y NHƯ KẸO DỪA, DẦU SÓNG SÁNH KHÔNG BỊ LOÃNG NHƯ MỘT SỐ DẦU DỪA BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG, DẦU CÓ MÀU NGÀ VÀNG TRONG, HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ MÙI CHUA VÀ 100% UỐNG ĐƯỢC
Quy trình chế biến dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng cực kỳ đảm bảo hợp vệ sinh
sau đây mình xin giải đáp  thắc mắc của khách hàng về dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng


dau-dua-nguyen-chat-tai-da-nang-gia-re
dau-dua-nguyen-chat-tai-da-nang-chat-luong



Dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng có màu vàng hay màu trong?

Mình xin trả lời là dầu dừa có màu trong hầu hết là dầu công nghiệp, dầu ép lạnh, có giá trị dinh dưỡng thấp

Dầu dừa nguyên chất thủ công bên mình nấu có màu ngà vàng trong,sóng sánh có giá trị dinh dưỡng cao

CAM KẾT HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU PHÁT HIỆN DẦU KÉM CHẤT LƯỢNG
Mình buôn bán với cái tâm, chất lượng và uy tín để khách hàng còn nhớ đến mình lần sau nữa, nên giá mình bán cũng không lời bao nhiêu đâu, hãy thử một lần sử dụng các bạn sẽ thấy mình nói không sai.
BẢNG GIÁ DẦU DỪA:
200ML CÓ GIÁ 140.000 Đ
500ML CÓ GIÁ 310.000 Đ
1 LÍT CÓ GIÁ 570.000 Đ
LIÊN HỆ: 01265 188 603
Địa Chỉ Dầu Dừa Nguyên Chất Tại Đà Nẵng
Em mình làm điều dưỡng tại bệnh viện Ung Thư Đà Nẵng, Hòa Khánh
Nên sẽ giao hàng cho các bạn ngoài giờ hành chính
Địa chỉ mua hàng tại nhà: Tổ 75, Đường Lư Giang, P Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng gọi trước khi đến
Liên hệ sđt: 01265 188 603
dịch vụ dầu dừa nguyên chất tại Đà Nẵng

Giao hàng miễn phí trong khu vực thành phố, trừ những nơi quá xa sẽ lấy thêm ship 10k – 15k rất là rẻ
Công dụng và hướng dẫn sử dụng: khi mua dầu dừa sẽ được nhận tờ giấy hướng dẫn sử dụng cụ thể
-Trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm tóc óng mượt
-Làm dài mi mắt, dưỡng môi, sử dụng như son bóng
-Làm da body mềm mại và trắng mịn:
 Mặt nạ da mặt, giúp da mềm mại, trắng mịn:
****GIẢM CÂN HIỆU QUẢ****
Mỗi ngày dùng 2 muỗng dầu dừa trước bữa ăn, dầu dừa sẽ làm cơ thể không cảm thấy thèm ăn nữa, cung cấp dinh dưỡng, kháng khuẩn sẽ giúp tăng cường sức khỏe và giảm cân hiệu quả.
-Chống rạn da ở bà bầu và tình trạng rụng tóc của phụ nữ sau sinh
Cách dùng: Xoa dầu dừa lên những vùng rạn nứt từ tháng thứ 4 trở đi.

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều