Dưỡng mi bằng dầu dừa  dài cong vút sau 10 ngày bằng dưỡng mi dầu dừa


Lông mi là một dạng mao khá đặc biệt trên cơ thể, mềm và nhạy cảm, khi đã rụng thì rất khó mọc lại và mọc cũng rất chậm nên những người lông mi yếu có thể dưỡng mi bằng dầu dừa nguyên chất 



Thông thường những người có lông mi dài và dày là do bẩm sinh.

Nhưng nếu bạn là một người có lông mi ngắn và thưa, vẫn có thể "thay đổi tình hình" bằng cách gắn mi giả và chải mascara hoặc dưỡng mi bằng dầu dừa


Vì Sao Nên Dưỡng Mi Bằng Dầu Dừa



Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời và khá phức tạp, không phải ai cũng có thể thực hiện được.

Có một cách tự nhiên để làm dài và dày mi vô cùng hiệu quả và an toàn. Đó là sử dụng dưỡng mi bằng dầu dừa liên tục trong 10 ngày.

Hiệu Quả Dưỡng Mi Bằng Dầu Dừa

Trong dưỡng mi bằng dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dưỡng mi bằng dầu dừa có tác dụng kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.







Cách dưỡng mi bằng dầu dừa

Mình cũng lấy tăm bông chấm dưỡng mi bằng dầu dừa rồi chải mi chải đều từ chân đến ngọn, chải mi hàng trên và hàng dưới luôn.
Làm trước khi ngủ, sang hôm sau thì rửa mặt bình thường.

Các Bước Dưỡng Mi Bằng Dầu Dừa

Lúc đầu, dưỡng mi bằng dầu dừa mình ham hố lắm, dùng rất nhiều dầu làm cho mình cảm thấy mi nặng trĩu xuống, hihi, y như lúc buồn ngủ vậy đó, sau này mình giảm lại với liều thích hợp.

Vì lông mi dài ra được là do dưỡng mi bằng dầu dừa thấm xuống chân lông mi nuôi dưỡng phần chân ở bên trong da.
Mình kiên trì làm dưỡng mi bằng dầu dừa  khoảng gần 3 tuần là thấy tác dụng và mi thay đổi rõ rệt so với trước.


Nên bôi dưỡng mi bằng dầu dừa lên mi trong bao lâu?

Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Muốn lông mi dài và dày, bạn hãy bôi dưỡng mi bằng dầu dừa  liên tục trong vòng 10 ngày, sẽ thấy hiệu quả tức thì.
Sau đó, bạn cần duy trì dưỡng mi bằng dầu dừa  2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.

Chú ý Khi Dưỡng Mi Bằng Dầu Dừa

Nếu thấm nhiều dưỡng mi bằng dầu dừa quá thì dầu dừa sẽ chảy vào mắt, mình cũng bị vậy mấy ngày đầu, nhưng sau mình thấm ít lại thì k còn bị nữa.
 Nhưng mọi người yên tâm là nếu dùng dưỡng mi bằng dầu dừa thật sự nguyên chất thì sẽ không ảnh hưởng gì đến cho mắt cả

2 comments:

  1. MÌnh cũng đang thực hiện nhưng chưa được như mong muốn lắm , mình sẽ cố gắng hơn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  2. Bac si van chăm sóc làn da đẹp đúng cách là như thế nào ?

    ReplyDelete

Bài Viết Được Xem Nhiều