Các loại dầu dừa nguyên chất hiện nay

dau-dua-nguyen-chat
dau-dua-nguyen-chat


Thứ nhất: dầu ép lạnh hhay còn gọi là dầu công nghiệp
Thứ hai: dầu nguyên chất
Các đặc tính nhận biết dau dua nguyen chat thủ công hay dầu dừa nguyên chất công nghiệp như thế nào.  
Những  đặc điểm này cũng như là các mẹo nhỏ giúp ta có thể nhìn thấy dầu dừa nguyên chất bằng mắt thường và dễ dàng nhận biết thế nào là dầu dầu dừa nguyên chất công nghiệp và thế nào là dầu dầu dừa nguyên chất thủ công .

Đầu tiên dầu dừa nguyên chất mà nấu thủ công rất phổ biến này sẽ có màu ngà vàng, không giống màu vàng sậm như dầu ăn mà chỉ là màu vàng nhạt rất nhạt, dầu dừa nguyên chất đun qua nhiệt độ sẽ có màu vàng sậm đôi khi hơi khen khét

Đặc điểm dầu dừa nguyên chất

dau-dua-lam-dep
dau-dua-lam-dep


Một đặc điểm nữa là dau dua lam dep có mùi thơm của kẹo dừa rất đặc trưng ,khi đưa lên ngửi sẽ không có mùi chua,không cảm thấy khó chịu mà mùi rất là dịu dịu.
Dầu dầu dừa nguyên chất nấu thủ công không quá nhiệt độ sẽ rất đep mắt sóng sánh ,trong vắt và nhìn rất đẹp mắt .Hoàn toàn không để lẫn tạp chất hay thêm bất cứ một loại hoá chất nào chính vì thế mới dầu dừa nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao, sản xuất  thủ công chi phí nhiều và tốn nhiều công sức mới có sản phẩm dầu dừa nguyên chất chất lượng nên có giá thành cao.
Còn dầu dừa nguyên chất nhưng là làm theo quy cách công nghiệp theo dây chuyền hay còn gọi là dầu ép lạnh: có màu trong veo nhưng không vàng vì không tiếp xúc với nhiệt độ nên không  có vàng mà màu hơi giống với nước dừa tự nhiên hơn, dầu dừa nguyên chất đồng nhất 1 màu không khác nhau mấy,có mùi hơi chua chua,  mùi thơm đặc trưng giống kẹo dừa là rất it và hầu như là không có.

Dầu dầu dừa nguyên chất ép lạnh loãng hơn dầu nấu theo quy trình thủ công . Dầu công nghiệp sẽ qua xử lý nhiều phân đoạn và có thể thêm vào đó một số hoá chất nên dầu dừa nguyên chất có giá trị dinh dưỡng thấp hơn, sản xuất theo quy trình hàng loạt nên gía thành rẻ.
Chính vì thế nên việc chọn lựa dầu dừa nguyên chất để chọn mua và sử dụng rất cần thiết và đáng quan tâm chị em phụ nữ nên cẩn thận với các loại dầu dừa nguyên chất hiện nay để có sản phẩm tốt và an toàn đừng thấy giá rẻ mà chọn lựa sẽ sai  lầm và không tốt cho sức khỏe.
Sản phẩm của dầu dừa nguyên chất ThyLang cam đoan đảm bảo chất lượng và luôn vì sức khoẻ người tiêu dùng. 


0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều