Làm Đẹp Da với Đu Đủ

Khi làm đẹp da bằng đu đủ công dụng làm đẹp da sẽ không hiệu quả ngay , phải trải qua một thời gian sử dụng lâu dài. thế nên muốn sử dụng đu đủ làm đẹp da bạn phải kiên nhẫn sử dụng lâu dài những ai bị nám cần chữa trị đẩy hết các hắc tố làm sạm da , sau thời gian ấy dưỡng trắng bằng đu đủ sẽ hiệu quả hơn. 

dau-dua-lam-dep-da
dau-dua-lam-dep-da

Cách làm đẹp da với đu đủ

cách để làm đẹp da từ đu đủ hiệu quả , bạn có khả năng sử dụng đu đủ để làm mặt nạ từ hai-ba lần/tuần. chất chống ôxy hóa trong đu đủ rất cao , bởi trong vỏ đu đủ có chứa AHA - loại axít hữu hiệu để chống lão hóa , có khả năng thúc đẩy tái hiện tế bào , cải thiện và chắn nếp nhăn. 
Cách sử dụng: dùng vỏ đu đủ chà nhẹ lên da , để khoảng năm phút , sau thời gian ấy rửa lại bằng nước ấm.


dau-dua-nguyen-chat
dau-dua-nguyen-chat

 
khi làm đẹp da bằng đu đủ bạn cũng có thể trị được mụn trứng cá. Papain là một enzyme tốt cho hệ tiêu hóa , nên khi bị mụn trứng cá , hãy ăn đu đủ chín mỗi ngày hoặc làm salad đu đủ để ăn thường xuyên. Ngoại giả , đắp đu đủ xanh đã được nghiền nhuyễn lên mặt cũng có hiệu quả chữa mụn trứng cá.

Lưu ý: Đu đủ xanh chứa nhiều papain hơn so với khi chín , nên dùng đu đủ xanh đắp lên da sẽ tốt hơn. Tuy vậy nhựa đu đủ có khả năng gây kích ứng da , nhất là với làn da rất thính , bởi vậy , khi trùm mặt nạ , không nên để lâu hơn 15 phút.  

làm đẹp da với dầu dừa nguyên chất

Ngoài cách làm đẹp da bằng đu đủ . bạn có thể thử cách làm đẹp da từ dau dua nguyen chat.Dầu dừa nguyên chất là cách làm đẹp da tuyệt với từ thiên nhiên

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều