Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán dầu dừa không có người gốc rõ ràng, nhưng bạn đang thắc mắc là nó có phải là dầu dừa nguyên chất hay không, có pha tạp chất gì không, và có đảm bảo an toàn cho người sữ dụng? Bạn đang phân vân là không biết mua dầu dừa ở đâu tốt nhất cho bạn hoặc người thân của mình. Bạn thật sự đang tìm kiếm dầu dừa nguyên chất làm đẹp cho tóc và cho da cũng như vô số công dụng  khác mà dầu dừa mang lại.


101-cong-dung-cua-dau-dua-congchu.vn.jpg

dầu dừa nguyên chất mua ở đâu???

Tiêu chuẩn dầu dừa nguyên chất 100%.


Dầu dừa 100% nguyên chất phải được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái (tức không phải từ cơm dừa khô mà người ta đã cho dầm mưa dãi nắng hoặc lên cả cây con), không qua bất kì xử lý hóa chất nào. Trung bình cứ 2, 3 trái dừa thì cho ta 1kg cơm dừa và 1kg cơm dừa lại cho khoảng 100-150 ml dầu dừa. Để có 1 lit dầu dừa xịn cần từ 13-15 trái dừa già tươi. Giá dừa già mua trực tiếp tại vườn trung bình là 110-130.000 đồng/chục. Như vậy chúng ta biết được giá trị của dầu dừa nguyên chất 100% đúng không?

Cách phân biệt dầu dừa nguyên chất và dầu dừa pha tạp chất.

Ta được biết dầu dừa có nhiệt độ nóng chảy rất thấp: 24-26 độ C, trung bình là 25 độ C. Do vậy, ở nhiệt độ phòng, tức khoảng 26-32 độ C, dầu dừa sẽ ở dạng lỏng vì nó đã vượt ngưỡng nóng chảy. Dựa vào đặc tính này, để biết dầu dừa có phải là nguyên chất hay không, bạn chỉ cần cho chai dầu dừa vào chỗ có nhiệt độ dưới 25 độ C, như bỏ vào tủ lạnh chẳng hạn, thì dầu dừa sẽ bắt đầu đông đặc lại.
Nếu chai dầu dừa của bạn không đông đặc, hoặc đông đặc một phần, phần còn lại cho dù để bao lâu trong ngăn mát vẫn không đông lại thì bạn có cơ sở để nghi ngờ độ tinh khiết của loại dầu dừa mà bạn đã mua đấy.

Vậy chúng ta mua dầu dừa nguyên chất 100% ở đâu???

- Chúng ta có thể tự nấu ở nhà:

Thực hiện các bước như sau:

Đổ nước vào dừa nạo- Cho 1kg dừa nạo vào thau, đổ thêm 400ml nước rồi nhào trộn cho đều khoảng 3 phút. Nếu các chị không có thời gian thì cứ để ngâm khoảng 15 phút (không cần nhào trộn gì cả). Tốt nhất nên dùng nước nóng.

dau-dua-nguyen-chat-mua-o-dau

Vắt nước cốt dừa vào chảo hoặc nồi. Nhớ dùng cái ray để bã dừa không bị lọt vào trong nước cốt dừa nhé. Nếu nhà có máy xay sinh tố thì càng tiện, cho dừa vào xay nhuyễn rồi vắt lấy nước, bỏ xác.
Đun nước dừa



- Bắc chảo chứa nước cốt dừa lên bếp đun lửa lớn cho sôi.
Khuấy đều- Khi chảo sôi, giảm nhỏ lửa một chút nhưng vẫn để sôi. Thỉnh thoảng các chị nên dùng xẻng hoặc đũa đảo đều để tránh bị cháy ở đáy.
- Khi thấy nước trong chảo bắt đầu sền sệt thì giảm nhỏ lửa (vẫn để chảo sôi).
- Chảo sẽ cạn dần, nước cũng trong dần, ở đáy có một lớp lợn cợn sền sệt, dân gian gọi là lớp bồng con.Lớp bồng con ban đầu màu trắng ngà, sau chuyển sang vàng.
- Lúc này nước đã bay hơi hết. Các chị sẽ thấy lớp dầu nổi lên trên, còn lớp bồng con (đã chuyển sang màu vàng nhạt) thì đọng ở dưới đáy chảo.


Khi dầu dừa thật nguội, bạn rót dầu dừa qua một cái phểu có màng lọc, và cho vào chai rồi đậy nắp kín lại và bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, điều đó sẽ đảm bảo chất lượng của dầu dừa trên nữa năm. Không nên để dầu dừa trực tiếp dưới ánh mặt trời.

Bảo quản trong tủ lạnh thì thời gian dùng được lâu hơn, khi dầu dừa dưới 24 độ C thì tự nhiên sẽ đông lại thành một khối màu trắng, khi dùng bạn phải múc ra ngoài không khí và để nó tan chảy ra rồi dùng như bình thường.

DẦU DỪA THYLANG NGUYÊN CHẤT 100% !!!

Vì biết được tâm lý mua hàng của khách hàng. Hôm nay chúng tôi đã cho ra đời loại dầu dừa nguyên chất 100% được nấu thủ công theo phương pháp hiện đại nhằm đáp ứng cho chị em phụ nữ làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe.

congchua.vn_139874471676718886.jpg
dầu dừa ThyLang nguyên chất 100%

Chúng tôi cam kết:
- Dầu dừa nguyên chất 100%, không có lẫn tạp chất.
- Được chế biến với nguồn nguyên liệu tốt nhất, không có hóa chất, chất bảo quản
- Được nấu bằng thủ công và áp dụng công nghê hiện đại Nano trong quá trình diệt khuẩn.
- Sản phẩm được tối ưu hóa cho người dùng( đơn giản, hiểu quả).

Với chính sách bán hàng hài lòng 100%, chúng tôi sẽ trả lại tiền và bồi thường gấp đôi cho quý khách nếu sản phẩm chúng tôi không đúng là dầu dừa nguyên chất như đã thông báo trước đó.

 

Bài viết liên quan đến làm đẹp tự nhiên

  • Tắm trắng với Cám gạo nguyên chất như thế nào?
  • Bí quyết dưỡng dài dày lông mi sau 2 tuần    
  • Tái tạo làn môi với Son dưỡng môi thiên nhiên

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều