Chứng hôi miệng hay bệnh hôi miệng còn thông dụng gọi là hơi thở hôi là một chứng bệnh khi miệng người phát ra hơi thở mang mùi hôi hoặc phát ra mùi khó chịu khi nói. Hôi miệng gây ra những khó khăn và phiền toái trong giao tiếp với người xung quanh, đặt biệt hôi miệng biểu hiện rõ nhất khi bạn ngồi trong phòng lạnh, xe hơi, … sẽ gây khó chịu và cái nhìn không thiện cảm cho người đối diện. Tin thật tốt cho các bạn đây, hôm nay mình bật mí cho các bạn một tuyệt chiêu chữa hôi miệng tại nhà cực kì hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng mà không hề gây bất cứ dị ứng hay tác dụng phụ nào. Bí quyết đó là dùng dầu dừa nguyên chất.

Vì sao tinh dầu dừa nguyên chất lại có thể chữa hôi miệng? mua dầu dừa ở đâu? Tác dụng của dầu dừa đối với vệ sinh răng miệng như thế nào? Dùng dầu dừa bao lâu thì có hiệu quả?


  • dầu dừa nguyên chất mua ở đâu tốt nhất?
  • Bí quyết dưỡng dài dày lông mi sau 2 tuần    
  • Tái tạo làn môi với Son dưỡng môi thiên nhiên
bệnh hôi miệng gây khó cho chúng ta

 

NGUYÊN NHÂN BỆNH HÔI MIỆNG??


.➣ Nguyên nhân ở ngay miệng mình.

Do vệ sinh răng miệng không đúng cách:

- Khoang miệng là môi trường ẩm ướt, thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Khoang miệng chứa hàng triệu vi khuẩn là nguyên nhân của hầu hết các triệu chứng hôi miệng.
- Do việc giữ vệ sinh răng miệng không hiệu quả và đúng cách dẫn đến các bệnh về răng như sâu răng, nha chu, nhiễm trùng nướu răng… là nguyên nhân gây hôi miệng.
- Nếu bạn không vệ sinh răng miệng sạch sẽ, các mẫu nhỏ thức ăn còn sót lại sẽ là nơi tập trung vi khuẩn tạo nên mùi hôi đồng thời dần dần nó sẽ tạo thành mảng bám quanh ra, kích thích đến lợi gây sâu răng nghiêm trọng.
- Lưỡi bị viêm là nơi mà mảnh vụn thực phẩm dễ dính lại và là môi trường tốt cho vi khuẩn phân hủy protein tạo ra mùi hôi.
- Đối với người dùng răng giả mà không vệ sinh sạch sẽ, lắp răng không khít cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi miệng.
Lưỡi bị viêm là nơi mà mảnh vụn thực phẩm dễ dính lại và là môi trường tốt cho vi khuẩn phân hủy protein tạo ra mùi hôi.
Đối với người dùng răng giả mà không vệ sinh sạch sẽ, lắp răng không khít cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi miệng.


✦ Do thức ăn:

Khi ăn, một số mẫu thức ăn nhỏ còn sót lại trong kẽ răng, hốc răng sâu bên trong bị vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi.
Ăn phải những thức ăn có mùi nồng, dễ bay hơi như hành, tỏi, củ kiệu, thức ăn nhiều chất béo.

✦ Bị khô miệng:

Lượng nước bọt tiết ra không đủ để làm sạch răng, các mô và giữ cân bằng các chất có trong miệng. Miệng khô dẫn đến việc tạo ta một số tế bào chết ở răng, nướu, lưỡi làm cho các vi khuẩn nhanh chóng tập trung phân hủy gây nên mùi hôi.
Bạn uống nhiều dược phẩm, hít thở bằng đường miệng trong thời gian dài, hút thuốc lá và không uống đủ nước mỗi ngày là nguyên nhân cơ bản nhất gây nên tình trạng khô miệng dẫn đến hôi miệng.

✦ Bị mắc các căn bệnh gây nên hôi miệng:

Nhiễm trùng phổi mãn tính, ung thư phổi, viêm phổi hoặc có vật lạ trong mũi.
Bị viêm xoang, viêm phế quản, viêm amygdale, viêm nhiễm đường hô hấp.
Lỡ miệng, nhiệt miệng kết hợp với bệnh viêm nha chu.
Bị thoát vị thực quản hay chứng trào ngược dạ dày, có lỗ rò giữa thực quản và dạ dày.
Một số bệnh gây suy yếu cho cơ thể như yếu gan, thận, tiểu đường.
Một số phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt, rụng trứng miệng cũng sẽ bị hôi nhẹ.

TRỊ HÔI MIỆNG BẰNG DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT:

Bạn cho vào khoang miệng khoảng 02 muỗng dầu dừa.
Sau khi bạn súc miệng bằng dầu dừa khoảng từ 15-20 phút, bạn tiến hành nhổ bỏ hết ra ngoài.
Sau đó bạn nên súc miệng lại bằng nước muối thật sạch.
Sau đó bạn tiến hành đánh răng bằng kem thông thường.


dầu dừa trị bệnh hôi miệng


Lúc này khoang miệng bạn được tráng một lớp men, lớp men này chính là tác nhân chính thức để trị bệnh hôi miệng, nó sẽ làm hết mùi hôi lập tức do vi khuẩn đã bị loại trừ, giúp hơi thở bạn thơm tho hơn và bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn nên kết hợp dùng dầu dừa uống vào cơ thể mỗii ngày 3 lần, hoặc nếu bạn thấy khó khăn khi uống dầu dừa trực tiếp thì có thề uống kém theo các thức ăn và đồ uống như cafe, sữa, trái cây, cơm cháo… Dầu dừa uống trực tiếp vào cơ thể sẽ đào thải những chất cặn bả trong bao tử, tiêu diệt vi khuẩn và phòng ngừa những căn bệnh đưởng hô hấp, đường ruột … là những nguyên nhân chính gây hơi thở có mùi từ bên trong.
Bạn nên kiên trì và thực hiện mõi ngày, kết hợp uống trực tiếp dầu dừa nguyên chất vào cơ thề và dùng súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất tốt nhất vào sáng sớm ngay khi thức dậy và có thể bạn thêm một lần nữa vào buổi tối trước khi ngủ.

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều