dầu dừa nguyên chất  Giảm cân , dầu dừa nguyên chất làm đẹp



Nghiên cứu về dầu dừa nguyên chất


Một nghiên cứu trong tháng 7 năm 2009 trên tạp chí " Chất béo " cho thấy 40 phụ nữ được cho là  bổ sung hàng ngày 30 ml dầu dừa nguyên chất ,

sau đó là một chế độ ăn uống ít calo và đi bộ 50 phút mỗi ngày trong 12 tuần sụt cân nhiều hơn xung quanh vùng bụng của họ hơn những người phụ nữ không  bổ sung dầu dừa nguyên chất .





lưu ý khi sử dụng dầu dừa nguyên chất


Trước khi bạn vội vàng uống  dầu dừa nguyên chất  , lưu ý rằng 1 muỗng canh dầu dừa nguyên chất có chứa 117 calo và 13,6 gam chất béo .

Nếu bạn ăn quá nhiều, nó có thể có ảnh hưởng ngược lại với những gì bạn đang tìm kiếm.


 Những người phụ nữ trong nghiên cứu này giảm lượng calo của họ và thực hiện hàng ngày , và lượng dầu dừa nguyên chất họ tiêu thụ là rất nhỏ .




dầu dừa nguyên chất ít Cholesterol và Lipid



Theo một bài báo trên " Châu Á Thái Bình Dương Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng ", hầu hết các nghiên cứu khẳng định sự hiệu quả của dầu dừa nguyên chất  đã sử dụng giống hydro hóa.

Trong nghiên cứu này , hơn 1.800 phụ nữ Philippines đã được kiểm tra .

Họ đã sử dụng dầu dừa nguyên chất  để nấu ăn khác nhau. Nghiên cứu cho thấy mặc dù mức độ cholesterol của họ , HDL cholesterol và triglyceride tăng lên khi họ tiêu thụ nhiều dầu dừa nguyên chất  hơn , mức độ vẫn nằm trong giới hạn bình thường .

dầu dừa nguyên chất trị nhiễm trùng
Dầu dừa chứa axit béo lauric , capryllic và capric . Các axit béo cũng được tìm thấy trong sữa mẹ.

dầu dừa nguyên chất chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và virus bằng cách khử hoạt virus và ngăn chặn chúng phát triển .

Một nghiên cứu năm 2007 trong " Tạp chí Thực phẩm thuốc " phát hiện ra rằng dầu dừa nguyên chất có hiệu quả trong cuộc chiến chống nhiễm trùng do nấm ký sinh được gọi là nấm candida.
dầu dừa nguyên chất tốt cho Tóc và da
Thêm nữa  dầu dừa nguyên chất  chỉ là hiệu quả như dầu khoáng trong điều trị xerosis , một điều kiện dẫn đến , ngứa , da thô khô .

dầu dừa nguyên chất  còn có tính sát trùng và ngăn ngừa thiệt hại cho mái tóc của bạn .

dầu dừa nguyên chất  là một axit béo chuỗi trung bình , do đó, nó dễ dàng hấp thụ bởi mái tóc của bạn , do đó ngăn ngừa mất protein và hư tổn tóc .

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều