Nhiều người nghĩ rằng phải tốn rất nhiều tiền để sở hữu làn da như mong muốn. Nhưng thực tế, có nhiều bí quyết rất đơn giản mà bạn không ngờ tới, dưới đây là những  cách làm trắng da nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều chi ph
í và những nguyên liệu từ thiên nhiên ngày càng được chị em tận dụng để làm đẹp 1 cách triệt để, vừa tiết kiệm lại rất an toàn cho da vậy thì tại sao chúng ta lại không lưu giữ vẻ thanh xuân của mình bằng những nguyên liệu có ngay trong tủ lạnh đúng không nào. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trắng da đơn giản,hiệu quả chỉ trong 2 tuần bằng dầu dừa nguyên chất.



  • dầu dừa nguyên chất mua ở đâu tốt nhất?
  • Bí quyết dưỡng dài dày lông mi sau 2 tuần    
  • Tái tạo làn môi với Son dưỡng môi thiên nhiên


làm trắng da với dầu dừa nguyên chất


Đầu tiên chúng ta phải đi tìm mua dầu dừa nguyên chất 100%..Vậy mua dầu dừa nguyên chất ở đâu??? Đơn giản: bạn có thể nấu ở nhà, hoặc tìm những thương hiệu dầu dừa nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được mọi người tin dùng.


Công dụng của dầu dừa nguyên chất trong quá trình dưỡng da:

Dầu dừa được xem như là một loại sữa dưỡng da hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên. Đặc biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa cho làn da của bạn. Dưỡng da bằng dầu dừa là cách tắm trắng toàn thân khá hiệu quả. Nhưng 2 công dụng chủ yếu của dầu dừa để giúp cải thiện làn da của bạn:

-Dưỡng ẩm cơ thể.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi bôi tại chỗ, dầu dừa có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương, và một nghiên cứu khác lại nhận ra nó có hiệu quả trong việc tăng hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da khô nghiêm trọng. Vì vậy, hãy sử dụng dầu dừa như lotion dưỡng da cho cơ thể được mịn màng và tươi trẻ, mà giá thành lại rất bình dân.


dưỡng ẩm cơ thể bằng dầu dừa


-Làm sạch và kháng viêm cho da mặt.

Bởi vì dầu dừa có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm, và nhiều nghiên cứu đã chứng minh, dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng. Vì vậy, nhiều phụ nữ sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da mặt để tránh bị dị ứng. Dầu dừa còn có khả năng làm sạch da rất hữu hiệu, hãy thử các phương pháp làm sạch sau: Đơn giản chỉ cần chà xát dầu theo chuyển động tròn trên mặt và cổ của bạn, sau đó cứ mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút. Khi thực hiện xong, rửa sạch phần còn sót lại với sữa rửa mặt yêu thích của bạn. Nhưng nếu bạn bị mụn trứng cá nặng nên tránh lạm dụng phương pháp này, vì việc bổ sung quá nhiều chất dưỡng ẩm sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng.

dầu dừa là chất tẩy khuẩn tốt nhất

✦ Hướng dẫn làm trắng da với dầu dừa nguyên chất.

-Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.
- Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 bát nhỏ và vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm.
Dầu dừa có tác dụng massage cơ thể hữu hiệu
- Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó massage nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Hãy yên tâm là dầu dừa không những không hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa đấy.
- Sử dụng cùng muối tắm, cách sử dụng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi không đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10 phút rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch.


kem dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa được sử dụng như một loại kem dưỡng da


Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng như một loại kem tẩy tế bào chết cho da, cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết như sau: Trộn 1 muỗng đường vàng vào 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân. Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi dầu dừa lên toàn cơ thể rồi massage khoảng 20 phút sau đó tắm lại bằng sữa tắm.

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều