dau dua nguyen chat làm đẹp từ thiên nhiên

ngày nay khi nhu cầu làm đẹp tăng lên thì khuynh hướng sử dụng các sản phẩm dừa nguyên chất thiên nhiên , đến từ thiên nhiên và không chất chứa bảo quản được ưu tiên sử dụng bởi ngoài tác dụng làm đẹp tinh dầu thiên nhiên không gây đặc tính phụ cho da và cơ thể. Vì lý do đó ngày nay tinh dầu dừa nguyên chất được ưu tiên hàng đầu trong việc làm đẹp và chăm chút sức khỏe.

dau-dua-nguyen-chat

dau-dua-nguyen-chat


Tinh  dừa nguyên chất  rất giàu axit lauric , có thể kháng khuẩn , kháng nấm và chống virus một cách công hiệu. Vì thế mà  dừa nguyên chất thường được sử dụng trong các công thức chăm chút sắc đẹp của con người.
Với thủ pháp chiết ép theo công nghệ lạnh nên các hoạt chất có trong  dừa nguyên chất đều giữ nguyên trạng thái ở nồng độ cao nhất , thiên nhiên nhất được ưu tiên sử dụng trong mỹ phẩm và dược phẩm. Sản phẩm có màu trong – khác với thủ pháp cổ truyền là nấu nóng sẽ cho màu men cánh gián và chỉ dùng trong thực phẩm.
dau dua lam dep kích thích hệ tiêu hóa và giúp tiếp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn , có thể dùng trực tiếp hoặc cho  dừa nguyên chất  vào trà hoặc cà phê.

thành phần có trong dừa nguyên chất  giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có thể giữ ẩm cao , tăng sức đề kháng của da , làm da tươi trẻ hơn , chặn sự tác động của các gốc tự do và gác canh làn da.

Tinh  dừa nguyên chất  có đặc trưng là thẩm lậu sâu vào da , tác động đến cấu trúc từng tế bào , làm tăng tính liên kết giữa các tế bào , tăng khả năng gác canh da khỏi tách bạch của nắng và hồi phục các vùng da thương tổn.

dau-dua-lam-dep



Tinh  dừa nguyên chất  không chỉ có tác dụng tái tạo nhựa sống cho làn da lập tức , mà nó còn có thể làm lành và hồi phục da. Các ích lợi nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa bền vững trong một thời gian dài , vì thế nó giúp làn da giữ được nét tươi trẻ dài lâu.

tác dụng của dầu dừa nguyên chất

 dừa nguyên chất tăng sức đề kháng


Dùng hai , ba muỗng  dừa nguyên chất  Ngày ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chuỗi các axit béo trong dầu dừa có thể kháng cự virus , động vật ký sinh , vi trùng và nấm khá hiệu quả.

 dừa nguyên chất  kích thích hệ tiêu hóa và giúp tiếp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn , có thể dùng trực tiếp hoặc cho dầu dừa vào trà hoặc cà phê.

Loại  dừa nguyên chất  chống oxy hóa

liên kết đôi trong các loại dầu chiết xuất thực từ vật làm cơ thể dễ bị tổn thương bởi quá trình oxy hóa và sự tiến công của các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. Riêng dầu dừa không chứa cholesterol và không có liên kết đôi nên giúp cơ thể tránh khỏi quá trình oxy hóa và giúp kháng cự sự tiến công của các gốc tự do.

Thực phẩm nấu với  dừa nguyên chất  tiếp thu ít lipid , giữ được độ tươi ngon và cho dinh dưỡng ưu tú các loại thực phẩm được nấu bằng các loại dầu thực vật khác.

 dừa nguyên chất Giải độc cho cơ thể

 dừa nguyên chất  có tác dụng loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể , giúp cơ thể kiêu dũng. Có thể dùng dầu dừa giải độc cho cơ thể bằng cách 14 giờ liền không ăn gì , cứ mỗi hai giờ lại dùng một muỗng dầu dừa.

 dừa nguyên chất  điều chỉnh kilogram

Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng song song đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn. Dầu dừa có nguyên lai thiên nhiên , chứa ít calorie , lại có một nhóm lipid đặc biệt gọi là medium - chain triglycerides ( MCT ) có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể và do đó giúp giảm cân.

phần nhiều các loại lipid sau khi được tiêu hóa vẫn tuần hoàn trong máu và mang lipid tới các tế bào mỡ. MCT trong dầu dừa được cơ thể sử dụng tức khắc như một nguồn tu bổ năng lượng , không tuần hoàn trong mạch máu như các loại lipid khác và không tích trữ lipid cơ thể.

 dừa nguyên chất  Mềm da 


Thoa một muỗng dầu dừa phách lối để tẩy trang rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chiết xuất từ dầu dừa , sau đó dùng dầu dừa để làm mềm da. Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác gác canh da khỏi vi khuẩn song song tăng cường sự kiêu dũng của lớp tế bào dưới da , mang lại sự tươi trẻ cho da.

Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể , giúp da không bị khô , mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

Sau khi tắm xong , hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Để ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da , mà chỉ dùng khăn sợi mềm , thấm dầu dừa và thoa nhẹ , sau đó massage nhẹ nhàng.

Cho vài giọt  dừa nguyên chất  vào trong nước tắm cũng sẽ giúp sở hữu một làn da như mong muốn , nhất là vào mùa đông , khi tiết trời hanh khô.

Ngày ngày , thoa dầu dừa trộn với nước ép dưa leo lên toàn thân thì hỗn tạp này sẽ giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại.

 dừa nguyên chất  Đem lại mái tóc mềm mượt và trị gàu

Hâm nóng chai dầu dừa bằng cách ngâm chai vào nước nóng , sau đó cho một vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và massage lên da đầu. Cách làm này không chỉ giúp mái tóc thêm mượt mà , kiều diễm , mà còn có thể diệt được gàu và đem lại cho mái tóc mùi thơm quyến rũ.

cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa giúp tóc tiếp thu dễ dàng , bởi thế tóc được cải thiện. Xoa đều dầu dừa lên tóc rồi nghỉ ngơi trong vòng ba phút , sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội.

 dừa nguyên chất  Dưỡng môi

Dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm cho môi , trị môi khô nẻ , giúp môi luôn bóng , mọng và gợi cảm. Thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.

 dừa nguyên chất  Dưỡng móng chắc khỏe

Massage tay và móng với một chút dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn mùi soa thấm nhẹ , thủ pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay luôn mềm mại , tươi sáng và được thăng bằng hoàn hảo.

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều