Làn da đẹp từ dưỡng chất của dầu dừa nguyên chất

Làm đẹp với có dau dua nguyen chat có rất nhiều cách , Nhất là vào mùa đông cộng với gió lào sẽ làm môi và da sẽ khô dầu dừa nguyên chất sẽ giúp mềm mại trở lại.Chính vì cảm thấy nhu cầu thiết yếu đó ThyLang có những sản phẩm rất phù hợp và tiên lợi cho chị em phụ nữ như:son dưỡng môi dầu dừa,các lọ dầu dừa nguyên chất nhỏ dễ sử dụng dễ mang theo…..
Và còn rât rất nhiều sản phẩm khác từ dầu dừa nguyên chất nhé!!

dau-dua-nguyen-chat
dau-dua-nguyen-chat


 Có lẽ nhiều chị em nhất là những chị em có làn da nhờn sẽ rất bực và ước gì da mình đừng bao giờ tiết ra chất phiền toái đó. Tuy nhiên chất nhờn đó lại là chất rất cần thiết, không những giúp giữ ẩm còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ vi khuẩn xâm nhập hoặc tiêu diệt các loại nấm xâm nhập vào da.
Trong dầu dừa nguyên chất có Trên 50% axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) sẽ rất tương đồng so với lượng chất nhờn trên da. Chính vì vậy nên dầu dừa nguyên chất có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và khả năng kháng khuẩn của làn da đặc biệt rất hữu ích với chị em có làn da khô, hoặc có những vùng da rất dễ bị khô và  nứt như: làn môi, trên khóe miệng,dưới gót chân, khuỷu tay….
Cũng nhờ vào khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa nguyên chất giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa vết nhăn,  vết bầm tím cho da… rất tốt .

Làm đẹp mà còn mềm mịn vơi dầu dừa nguyên chất

Và đồng thời còn tăng cường loại bỏ tế bào chết trên da cho làn da trắng mềm mịn. Chính vì trong dầu dừa nguyên chất có ABCTB rất là tương đồng với lượng chất nhờn mà da tiết ra nên dầu dừa nguyên chất thẩm thấu vào da rất nhanh chóng, giúp da luôn có độ ẩm và mềm mại hơn nhiều.
 Thường sau khi thoa dầu dừa nguyên chất lên da vài phút là đã không còn cảm thấy nhờn rít nữa. Mùi thơm đặc trưng của dầu dừa nguyên chất kích thích khướu giác giúp các chị em trở nên hấp dẫn và tự tin quyến rủ hơn nhiều.

dau-dua-nguyen-chat
dau-dua-nguyen-chat


Các tia tử ngoại trong ánh nắng là một trông những nguyên nhân gây nám làn da và tạo các vết tàn nhang. Vì thế dầu dừa nguyên chất có khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ta  ngăn ngừa những tổn hại cho là da từ những tia tử ngoại do ánh nắng mặt trời.

Dầu dừa làm đẹp tự nhiên chống khuẩn

Trong thời tiết nắng nóng dau dua lam dep rât cần thiết nếu làn da bị cháy nắng khi đi tắm biển, các chị em thoa một lớp mỏng dầu dừa nguyên chất lên da.Với những dưỡng chất trong  dầu dừa nguyên chất sẽ giúp giảm cái cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da và làm tổn thương da.
 Cũng là son thì dầu dừa nguyên chất là một loại son dưỡng môi tự nhiên vô cùng tốt. Những axit béo trong dầu dừa nguyên chất giúp giữ ẩm và làm mềm môi, nhiều vitamin E trong dầu dừa nguyên chất giúp trẻ hóa làn môi.

dau-dua-lam-dep
dau-dua-lam-dep



Nhờ  vào đặc tính kháng khuẩn và chống ôxi hóa, dầu dừa nguyên chất làm dịu vết cắn do côn trùng  và giúp giảm tấy đỏ ngứa ngáy ở vùng da đấy.Bị côn trùng cắn chỉ cần chị em thoa dầu dừa nguyên chất lên vết cắn và xoa nhẹ vài phút sẽ thấy tác dụng rất hữu hiệu của dầu dừa.

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều