Trắng răng cùng hơi thở thơm với dau dua nguyen chat

Tác dụng bạn nên biết về dầu dừa nguyên chất với răng miệng

dau-dua-nguyen-chat
dau-dua-nguyen-chat


Điểm đặc biệt của dầu dừa nguyên chất là có tác dụng làm trắng sáng răng và cho một hơi thở thơm tho.Lấy khoảng một thìa  cà phê dầu dừa nguyên chất cho vào miệng ngậm khoảng 10 phút đến 15 phút.
Dảo đều trong miệng sau đó nhổ ra ngoài , bạn sẽ rất ngạc nhiên về những vết bẩn trong dầu dừa nguyên chất  đấy. Cách rất đơn giản nhưng rất là tuyệt vời này sẽ  giúp bạn lấy ra những vết ố vàng bám lấy trên răng và lợi, mang lại hơi thở thơm tho.

Dầu dầu dừa nguyên chất tẩy tế bào chết trên da mặt rất hiệu quả

dau-dua-nguyen-chat

dau-dua-nguyen-chat


Dùng hai tay thoa dầu dừa nguyên chất đều lên mặt và cổ. Sau khoảng thời gian chà xát nhẹ nhàng lên da mặt theo vòng tròn nhỏ là 2 phút , bạn dùng một chiếc khăn vải mềm nhúng một ít nước ấm và lau sạch.

Dưỡng ẩm tốt với dầu dừa nguyên chất

dau-dua-lam-dep
dau-dua-lam-dep


Sử dụng dau dua lam dep rất là đơn giản nhất .Nhỏ một chút dầu dừa lên trên đầu ngón tay thoa lên đôi môi . Dầu dừa nguyên chất tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời không chỉ cho đôi môi quyến rũ mà bạn còn có thể xoa lên những vùng da bạn cảm thấy khô rát cần dưỡng ẩm nhé!

Lúc đầu có hơi dính nhờn nhưng sau 5 phút sẽ mất ngay cảm giác dính nhờn ấy.Da bạn sẽ mêm mại va rất tươi sáng. Với các sản phẩm của dầu dừa làm đẹp Thy Lang sẽ giúp bạn thêm tiện lợi khi sử dụng

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều