Có những thú vị bạn chưa biết về dau dua nguyen chat

Thuộc tính trạng thái dầu dừa nguyên chất

dau-dua-nguyen-chat

dau-dua-nguyen-chat

 Với dầu dừa nguyên chất nó thuộc dạng tinh dầu nhẹ , tồn tại ở dạng lỏng , không gây cảm giác nhờn rít cho da , có tác dụng đặc biệt rất tốt với tóc, còn có khả năng miễn dịch phần nào cho da mà không sợ dị ứng dầu dừa nguyên chất còn trị được dị ứng nhé.

Giải quyết vấn đề khô da với dầu dừa nguyên chất

dau-dua-nguyen-chat

dau-dua-nguyen-chat

Tác dụng của dầu dừa nguyên chất làm giảm các rối loạn của cở thể về vấn đề da như khô, nổi mụn và giảm nhanh các triệu chứng dị ứng với các sản phẩm mỹ phẩm khác mà không gây . Ưu điểm lớn nhất của dầu dừa nguyên chất là không làm biến màu quần áo, nhược điểm của hầu hết của các loại tinh dầu khác mà các bạn đã biết.

dau dua lam dep mà còn kháng khuẩn

dau-dua-lam-dep
dau-dua-lam-dep


Tinh dầu của dầu dừa nguyên chất còn được các bạn gái dung tẩy trang ,với cách dung nhu sau : lấy một thìa dầu thoa lên mặt đôi lát rồi lau sạch với khăn ấm vừa mềm da lại sạch đươc mặt rất tiện và da mặt rất mềm.

 Dầu dừa làm đẹp mà còn tăng cường khả năng miễn dịch , giúp loại bỏ độc tố ,giúp chống oxy hóa và trẻ hóa làn da của bạn, kết hợp với nhiều cách làm đep với dầu dừa nguyên chất sẽ có những hiệu quả hơn c mong đợi.

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều