Bí quyết giúp trị ngứa da bằng dau dua nguyen chat cho em bé.

Tinh dầu dừa nguyên chất trị ngứa da

dau-dua-nguyen-chat
dau-dua-nguyen-chat


Một loại thuốc đặc trị khô nẻ và ngứa da mà lại rất an toàn tuyệt vời cho bé chính là dầu dừa nguyên chất . Với tinh dầu của dầu dừa nguyên chất  không chỉ giúp làm dịu da khi dị ứng ,côn trùng cắn mà còn ngăn ngừa cho làn da bị không bị nhiễm vi khuẩn hay đúng hơn là giúp các bé tăng cường khả năng kháng khuẩn.

Đâu phải chỉ thế dầu dừa nguyên chất dưỡng ẩm

dau-dua-nguyen-chat-gia-re

dau-dua-nguyen-chat-gia-re


Với tinh dầu dầu dừa nguyên chất  sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bé có thể giúp dễ dàng hấp thụ vào da bảo vệ da bé rất an toàn mà không sợ bị dị ứng vì tinh dầu dầu dừa nguyên chất  hoàn toàn từ thiên nhiên không hóa chất nên rất tốt và an toàn.

Bảo vệ bé và dau dua lam dep mọi vùng da kho nẻ

dau-dua-lam-dep
dau-dua-lam-dep


Đây là cách làm hỗn hợp dầu dừa nguyên chất  với một ít dầu hạt hướng dưỡng để dưỡng ẩm : Lấy khoảng 2 thìa canh dầu dừa cho vào bát và bỏ vào nồi chưng cách thủy dầu nhé ,dầu nóng lên  tắt bếp nhưng vẫn để bát dầu dừa nguyên chất trong nồi nóng nha ,thêm 1 muỗng dầu hạt hướng dương vào khuấy đều , thêm 1 muỗng mật ong

Khuấy đều hỗn hợp cho hòa lẫn vào nhau và nhấc ra khỏi nồi để nguội và cho vào lọ để sử dụng cho bé của bạn và bạn cung có thể sử dụng nó để làm đẹp mỗi ngày.

0 comments:

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều